Chung cu goldmark city 1 Chung cu goldmark city 2 Chung cu goldmark city 3 Chung cu goldmark city 4 Chung cu goldmark city 5 Chung cu goldmark city 6 Chung cu goldmark city 7 Chung cu goldmark city 8
1 2 3 4 5 6 7 8

Tiến độ xây dựng dự án chung cư Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng

Chung cư Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng tòa 27T đã chính thức mở bán vào ngày 19/09 vừa qua. Mặc dù nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, xong vẫn còn một vài quý khách hàng vẫn còn do dự chưa dám đặt mua căn hộ vì sợ dự án của chủ đầu tư HBI chậm tiến độ so với kế hoạch. Dù chủ đầu tư của dự án là một công ty mới nhưng họ lại được sự hỗ trợ đắc lực từ phía công ty M.I.K là đơn vị phát triển dự án và sự bảo trợ tài chính của ngân hàng Việt Nam thịnh vượng (VPBank). Và dưới đây là một số hình ảnh vừa được cập nhật về tiến độ xây dựng của chung cư Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng.


    Mặc dù mấy ngày vừa qua thời tiết có rất nhiều sự chuyển biến, mưa gió gây ra nhiều khó khăn nhưng điều đó cũng không làm cản trở được công việc xây dựng dự án của những công nhân cũng như sự quan tâm của chủ đầu tư tới công trình, với mong muốn là đảm bảo tiến độ xây dựng và làm hài lòng khách hàng.
 
Hiện tại đã đổ xong sàn tầng 1 Imperia Garden