Chung cu goldmark city 1 Chung cu goldmark city 2 Chung cu goldmark city 3 Chung cu goldmark city 4 Chung cu goldmark city 5 Chung cu goldmark city 6 Chung cu goldmark city 7 Chung cu goldmark city 8
1 2 3 4 5 6 7 8

7 Ưu điểm tuyệt vời của dự án Imperia Garden

Nếu như quý khách hàng đã nghiên cứu tìm hiểu những chung cư dòng bậc trung và cao cấp tại hn nói chung và khu trung hoà nhân chính, thanh xuân nói riêng và bây giờ bắt đầu tìm hiểu chung cư imperia garden hà nội thì có những vấn đề sau đây chắc chắn sẽ cảm nhận được:


1/ tin tưởng tuyệt đối về tiến độ:
cuối tháng 7 dự án mới chính thức ký hợp đồng mua bán với khách hàng. nhưng thời điểm này dự án đa fix tiến độ thanh toán rất rõ ràng với khách hàng,với 8 đợt đóng tiền. trên thị trường rất nhiều dự án cam kết tiến độ bằng mồm, bằng hợp đồng nhưng vẫn sai hẹn và chậm trễ, nhưng đối với imperia garden, dự án dc bảo lãnh và cam kết tiến độ với ngân hàng vpbank, sẽ rất công bằng khi khách hàng có thể rút lại tiền đã đóng và lãi suất khi dự án chậm tiến độ. nhưng khi đi ngang qua dự án gần 3 tháng nay thì tiến đô chắc chắn là vấn đề khách hàng tin tưởng tuyệt đối, khi khối lượng công việc vs nhân công làm việc liên tục, thêm 1 thông tin để khách hàng an tâm đó là.
2/ chủ đầu tư uy tín và mang quà từ sài gòn đến cho khách hàng Hà Nội
Hbi là đon vị chủ đầu tư sân nhà tại hn chủ yếu là góp đất, 4.2ha của nhà máy dệt mùa đông dc ông thế thảo chỉ định giao trực tiếp cho hbi, còn đơn vị quản lý, phát triển dự án trọng tâm đó chính là m.i.k. đơn vị mẹ đẻ của thương hiệu imperia, imperia an phú tại quận 2 là 1 trong 5 quần thể, khu đô thị đáng sống nhất tphcm. ngoài an phú , m.i .k còn phát triển những khu quần thể chung cư đáng sống khác trong nam và đều nổi tiếng ( khách hàng có thể google), 203 ng huy tưởng là sản phẩm đầu tiên miền bắc và được định vị là khu đô thị kiểu mẫu tại hn vào năm 2017. các đơn vị thiết kế, thi cong đều chọn lọc từ nước ngoài, quản lý chung cư là tmc. ngoài ra m.i.k còn được sự hỗ trợ đắc lực từ ngân hàng vp bank, đơn vị hỗ trợ tài chính, vp banks còn hỗ trợ khách hàng mua 1 gói ưu đãi lớn khi mua căn hộ. tập đoàn phân phối độc quyền là stda thuộc cẻngoup, là đơn vị phủ sóng phần lớn những dự án đẳng cấp vs đáng tin tưởng nhất Hà Nội.
3/ gói tài chính tốt vpbank dành cho khách hàng:
sau khi ký hợp đồng mua bán và đóng 20% vào cuối tháng 7 khách hàng sẽ được vpbank hỗ trợ giải ngân các đợt đóng tiền còn lại, với gói vay 7,9% trong 2 năm cố định, ân hạn nợ gốc, vs các phương án linh hoạt trong thanh toán, sẽ là cứu cánh tốt cho những khách hàng muốn sử dụng dòng tiền của mình hiệu quả nhất có thể.
Các đối tác dự án Imperia Garden:

4/ không có đối thủ trong khu vực cạnh tranh sản phẩm trung và cao cấp:
Bán kính 5km xung quanh dự án imperia, ngoài những dự án đơn lẻ không có quần thể, tiện ích hỗ trợ như: khu trung hoà nhân chính, golden land, toà hei tower, gia phú,…. thì phải kể đến những khu quần thể khách hàng có thể đắn đo lựa chọn như:
Madarin garden: quần thể tốt, vị trí đẹp, nhứng ít diện tích nhỏ, và giá trên trời
Royal city: thiết kế bí, chưa linh hoạt và rườm rà, đặc biệt là khu thương mại quá lớn, mất ko gian riêng tư, ồn ào, và giá thì tất nhiên cũng trên trời.
Hapulico: có diện tích đất tưong tự imperia garden 4.2ha, nhưng mật độ xây quá kín, tiện ích ngoài trời thiếu, và nhìn các toà đều ko nổi trội và không được đánh giá cao, mặc dù tốc độ bán khá tốt.
Eco green: trên đường nguyễn xiển, trên trục vành đai3, và dc phát triển bơi vinaconex xuân mai, chủ đầu tư cực mạnh trong xây dựng chung cư nhà ở xã hội, và chung cư thu nhập thâp thì ko hi vọng sẽ là đối trọng với imperia.
Thăng long 1: bàn giao đồ đạc vô cùng hoành tráng nhưng cũng thiếu nhiều khu tiện ích dân cư, diện tích thì lại lớn
Mulberry lane : hoản hảo về tiện ích nhưng vị trí thì hơi xa trung tâm.

5/ an toàn, tự do, và cuộc sống hưởng thụ:
Với tường bao an ninh, và các khu hàng rào ngăn cách với nhà dân sẽ mang lại cuộc sống an toàn tuyệt đối cho dân cư imperia, đặc biệt vẫn có những khu thương mại mua sắm nhưng hoàn toàn dành cho người dân, người ngoài ko vào tự do mua sắm như royal, và vỡi 69 tiện ích phục vụ ng dân , đảm bảo cuộc sống hưởng thụ của khách hàng tại dự án sẽ không khác gì mulberry lane của chủ đầu tue singapore, capital land tại mỗ lao. m.i.k đã nghiên cứu tất cả những dự án nổi bật nhất để tung ra siêu phẩm imperia tại 203 nguyễn huy tưởng.
ngoài khu chung cư dư án còn khu liền kề và biệt thự song lập cực kỳ đẳng cấp, vơi thiết kế chắc ở hn chưa có dự án nào sánh được.

6/ thiết kế căn hộ vượt trội – bàn giao đồ đẳng cấp:
Trong mặt bằng của toà 29 tầng chuẩn bị mở bán cũng có những căn hộ vi tri rat đep nhưng đặc biệt là trong 16 căn trên mặt bằng tầng thì ngoài căn rat đẹp ra thì còn lại đều là nhưng căn đẹp. với tất cả cac phòng đeu sáng trong tất cả cac căn hộ. 78m2 đã có 3 phòng ngủ. khách hàng có thể chấp nhận dc tất cả các căn trong mặt bằng tầng.
bào giao những thiết bị nhập ngoại cao cấp và không có gói thô, khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng tuyệt đối.

7/ căn hộ luxury afordable – giá dành cho tất cả khách hàng:
Nói gì thì nói, vấn đề giá cả lúc nào cũng là quan trọng nhất. với những phân tích như trên thì sẽ ko lạ khi imperia garden được xếp vào dòng cao cấp và có mức giá xứng đáng với đẳng cấp nhưng. thời điểm này giá giao động trong khoảng 30tr – 36tr (tim tườg ) đã gồm đầy đủ vat vs nội thất, đó là mức giá quá hợp lý cho đẳng cấp của imperia. có thể đánh giá là 1 món quà của m.i.k tại hn, trươcs khi triển khai các dư án mới.
nghĩa là với những căn 2 ngủ 66m, sẽ rơi khoảng 2,2 tỷ. nằm trong khả năng của phần đa cư dân sống tại khu này quanh dự án. khả năng sẽ có 1 cuộc di dân lớn từ các chung cư khác về imperia garden hà nội.